Thursday, July 29, 2021

การอบรมเชิงปฏิบัติการ:

 

file:///C:/Users/Ladda/Downloads/เฉลย-Listening-Reading-Lang-Cert-LTE-A1-C2-PP1_ชุด-1-2-min.pdf

file:///C:/Users/Ladda/Downloads/บทการฟัง-Listening-script-LTE-A1-C2-PP1_ชุด-1-1-min.pdf

file:///C:/Users/Ladda/Downloads/แบบฝึกหัดการสอบ-Listeng-Reading-Lang-Cert-LTE-A1-C2-PP1_Exam-Paper-ชุด-1-2-min.pdf

file:///C:/Users/Ladda/Downloads/Presentation-แนะนำวิธีการสอบ-Versant-Update-min.pdf

file:///C:/Users/Ladda/Downloads/แบบฝึกหัดการเขียนชุด-2-Writing-LanguageCert-LTE-A1C2-W-Practice-Paper-2-min.pdf

No comments:

Post a Comment

ประเด็นเรื่องการสอนคำหยาบคาย (Issues of Profane Language) ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ

 การจัดการกับคำหยาบ (Profane Language) ในการสอนภาษาอังกฤษ: แนวทางและข้อคิดเห็น เริ่มต้นด้วยการเข้าใจประเด็น ในสถานการณ์การสอนภาษาอังกฤษที่เป...